CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó
- Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường
- Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ
- Các sản phẩm xuất bán phải còn nguyên tem của nhà sản xuất hoặc các tem trên sản phẩm đó
- Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau
- Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm khi yêu cầu bảo hành
2. Điều kiện từ chối bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu
- Các sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ,…
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn,…
CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Đối tượng áp dụng:
– Đối với các sản phẩm được mua trong vòng 3 tháng tính từ ngày mua, nếu có trục trặc gì công ty sẽ đổi sản phẩm mới 100% ngay lập tức. (Tùy từng sản phẩm và các trục trặc là do lỗi của nhà sản xuất, sẽ được kiểm tra từ nhân viên công ty và trừ các sản phẩm máy in)
– Đối với các sản phẩm được mua quá 3 tháng tính từ ngày mua, nếu có trục trặc gì công ty sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm (nếu đủ điều kiện bảo hành). Xem chi tiết tại CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
2. Kiểm tra điều kiện đổi hàng
Điều kiện được phép đổi hàng:
+ Sản phẩm bị trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
+ Còn đầy đủ phụ kiện, hộp, giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng
Các trường hợp không được đổi hàng:
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng
+ Thiếu phụ kiện, giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng, hộp sản phẩm bị rách rời, chắp vá hoặc viết vẽ chằng chịt trên đó
+ Sản phẩm trong chương trình khuyến mại của công ty (Sản phẩm biếu, tặng, sản phẩm rút thăm may mắn)